Mọi người có thể đánh giá tính cách và gu thời trang thông qua mùi hương nước hoa mà bạn dùng. Nước hoa cũng là một cách thể hiện nét đẹp giới tính của bạn.

Phụ nữ có thể nhận biết được độ nam tính của đàn ông thông qua mùi hương nước hoa kích thích, đó chính là nghiên cứu mới nhất của các chuyên gia về nước hoa khí khảo sát phụ nữ.

 Mui nuoc hoa noi len dieu gi?

Nước hoa cũng phản ánh rõ vẻ nam tính của đàn ông. (Ảnh minh họa)

Những nhà nghiên cứu đã làm một cuộc khảo sát, qua đó đưa ra những câu hỏi về tiêu chuẩn người ta đánh giá vẻ "vẻ nam tính" của nam giới qua hình ảnh và những yếu tố khác. Nghiên cứu này phát hiện ra rằng phụ nữ cảm nhận chính xác về mùi hương hơn nam giới. Nam giới cảm thấy các cô gái nữ tính hơn nhờ vẻ ngoài yểu điệu, biết ăn mặc và trang điểm. Đặc biệt họ sẽ cho điểm cộng nếu cô gái đó biết dùng nước hoa quyến rũ.

Những điều cần biết về nước hoa

Nước hoa khi xức trải qua 3 giai đoạn: Mùi đỉnh tạo ra hương thơm khiến bạn nhận ra đầu tiên, rồi đến mùi giữa và mùi cuối. Một loại nước hoa khi xức lên hai người khác nhau sẽ có mùi khác nhau vì nhiệt độ cơ thể, mùi cơ thể không giống nhau. Hãy thử nước hoa lên chính người bạn chứ không phải người đi mua sắm cùng bạn hay bằng giấy thử. Tốt nhất bạn nên thử nước hoa khi da bạn sạch sẽ và tươi tắn.

Nước hoa chia làm 6 loại cơ bản

Mùi hoa: Hương các loại hoa, thiên về sự nhẹ nhàng, nữ tính. Loại này rất thường được các bạn nữ yêu thích sự lãng mạn, nữ tính, hơi mơ mộng, mong manh, yếu đuối.

Mùi quả: Chủ yếu là hương trái cây, tươi mát, ngọt ngào. Loại này được những người phụ nữ yêu gia đình lựa chọn. Vì sự ngọt ngào của họ với gia đình, bạn bè như được gửi vào cả sở thích về mùi của họ.

Mùi lá xanh: Hương tươi mát, mạnh mẽ và tự nhiên, tạo sự hứng khởi, sinh động.

Mùi đại dương: Hương đặc trưng của biển cả, tự nhiên nhẹ nhàng và tươi mát.

Mùi gỗ: Sâu sắc, đầy sức sống với hương thơm của lá và các loại gỗ tự nhiên, tạo sự gợi cảm và độc đáo, tốt nhất cho các buổi hẹn.

Mùi phương Đông: Mãnh liệt, gợi cảm và phong phú với gia vị, xạ, vanilla và các loại hương hoa nồng, tạo dấu ấn khó quên.

Theo GĐVN

VietBao.vn

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.