10 nguyên tắc chọn phụ kiện bạn gái không thể bỏ qua - Ảnh 1.

Không nên đeo quá 3-4 món đồ trang sức cỡ lớn: Sử dụng 1-2 món đồ phụ kiện cỡ lớn tạo hiệu ứng nổi bật cho trang phục. Tuy nhiên, kết hợp quá nhiều lại khiến bạn trông rất nặng nề.

10 nguyên tắc chọn phụ kiện bạn gái không thể bỏ qua - Ảnh 2.

Không nên đeo khăn quàng cổ quá rườm rà khi mặc áo khoác cổ lớn: Những chiếc áo dạ thường được thiết kế với cổ gấp lớn, bản thân bộ phận này đã là điểm nhấn của chiếc áo rồi. Nếu đeo thêm khăn len dày, trang phục của bạn trông sẽ rất rườm rà.

10 nguyên tắc chọn phụ kiện bạn gái không thể bỏ qua - Ảnh 3.

Chỉ dùng cả set phụ kiện nếu chúng đều có kích cỡ nhỏ: Đối với các phụ kiện nhỏ xinh, việc dùng theo bộ sẽ khiến bạn nữ trông thanh lịch hơn.

10 nguyên tắc chọn phụ kiện bạn gái không thể bỏ qua - Ảnh 4.

Giày và túi không nhất thiết phải cùng màu: Nếu đã mang đôi giày màu nổi tươi rói rồi thì tốt hơn bạn nên chọn một chiếc túi có tông màu ngược lại.

10 nguyên tắc chọn phụ kiện bạn gái không thể bỏ qua - Ảnh 5.

Bạn chỉ có thể chọn phụ kiện nổi bật hoặc quần áo bắt mắt: Khi diện bất cứ bộ đồ nào bạn cũng nên cân nhắc: Một là chọn quần áo cầu kỳ và thôi không sử dụng phụ kiện; hai là mặc đồ đơn giản và kết hợp với đồ trang sức.

10 nguyên tắc chọn phụ kiện bạn gái không thể bỏ qua - Ảnh 6.

Thận trọng khi kết hợp đồng hồ với váy dự tiệc: Đồng hồ thông thường khá ăn nhập với phong cách bụi bặm đường phố hoặc những bộ vest nhưng nó lại không có tác dụng nhiều khi đi với những chiếc váy dự tiệc.

10 nguyên tắc chọn phụ kiện bạn gái không thể bỏ qua - Ảnh 7.

Lưu ý khi chọn nhẫn: Nhẫn to không hợp với những bạn nữ có ngón tay ngắn, thay vào đó hãy chọn những chiếc nhẫn mảnh, chúng sẽ làm ngón tay bạn trông dài hơn.

10 nguyên tắc chọn phụ kiện bạn gái không thể bỏ qua - Ảnh 8.

Nên đeo găng tay tone-sur-tone với các phụ kiện khác: Hãy chắc chắn tông màu găng tay bạn đang dùng phù hợp với một phụ kiện khác như giày, thắt lưng hoặc đơn giản là màu son.

10 nguyên tắc chọn phụ kiện bạn gái không thể bỏ qua - Ảnh 9.

Giày đen không hợp với gam màu pastel: So sánh hai bức hình trên, rõ ràng quần áo gam màu pastel kết hợp đẹp nhất là với giày dép sáng màu.

10 nguyên tắc chọn phụ kiện bạn gái không thể bỏ qua - Ảnh 10.

Phụ kiện Bohemian chỉ phù hợp với quần áo tông màu trầm: Các phụ kiện loại này thường nhiều màu, sặc sỡ nên nếu bạn sử dụng quần áo màu trầm, phụ kiện này mới trở nên nổi bật.

* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.