Phương thuốc cổ truyền 300 năm Xuyên bối tỳ bà cao được gia thêm các vị thuốc dân gian Việt Nam như ô mai, vỏ quýt, mật ong cộng với kĩ thuật bào chế hiện đại đã làm nên sản phẩm trừ ho hiệu quả- thuốc ho Bảo Thanh.

Trở thành thương hiệu thuốc ho quen thuộc của mỗi người dân Việt Nam suốt một thập kỷ qua, thuốc ho Bảo Thanh đã chứng minh sâu sắc cho giá trị không bao giờ thay đổi: Chất lượng làm hài lòng người sử dụng, sẽ tạo ra sự phát triển bền vững.

Điều trị hiệu quả ho dai dẳng lâu ngày từ thảo dược

Các chứng ho thường tái phát khi thời tiết thay đổi

Nghiên cứu cẩn trọng

Một công thức thuốc tốt bao giờ cũng là nền tảng đầu tiên, quan trọng cho việc tạo ra sản phẩm tốt. Các thầy thuốc của công ty Dược phẩm Hoa Linh đã làm việc bằng tất cả tâm huyết, với quá trình nghiên cứu cẩn trọng, tỉ mỉ, phân tích, sàng lọc từ kho tàng phương thang đông y đồ sộ, cùng kiến thức sâu sắc về y học cổ truyền, dưới sự tham vấn của các lương y.

Công thức tâm đắc của thuốc ho Bảo Thanh đã được xây dựng và đúc kết, trên nền tảng kế thừa phương thuốc cổ truyền Xuyên bối tỳ bà cao, có lịch sử hơn 300 năm, kết hợp với các vị thuốc dân gian Việt Nam Ô mai, vỏ quýt, mật ong.

Nguyên lí trị bệnh toàn diện của y học cổ truyền

Một trong những ưu thế lớn của phương pháp trị bệnh theo y học cổ truyền, đó là quan điểm trị bệnh toàn diện: không chỉ tập trung vào triệu chứng bên ngoài của bệnh, mà còn coi trọng việc cải thiện bệnh từ gốc, thông qua việc bồi dưỡng, làm mạnh chức năng bên trong cơ thể.

Điều trị hiệu quả ho dai dẳng lâu ngày từ thảo dược

Thuốc ho Bảo Thanh được Bộ y tế trao tặng giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt, nhằm tôn vinh thuốc sản xuất trong nước có chất lượng tốt

Phương thuốc cổ truyền 300 năm Xuyên bối tỳ bà cao là phương thuốc đông y điển hình. Phương thuốc kết hợp 12 vị thuốc theo cấu trúc Quân - Thần - Tá - Sứ, phân định rõ vai trò chính - yếu của các vị thuốc, tương tự trật tự, cấp bậc qui củ trong triều đình phong kiến xưa.

Bên cạnh cấu trúc chặt chẽ, các nguyên lý trị bệnh theo y học cổ truyền như học thuyết âm dương, ngũ hành, quan điểm trị bệnh cả gốc lẫn ngọn, hay vừa bổ, vừa tả được vận dụng linh hoạt đã quyết định công hiệu của phương thuốc: Vừa Bổ phế, vừa trừ ho, hóa đờm.

Đồng thời, phương thuốc tạo ra được sự cân bằng, hài hòa về tính vị, về âm dương, nên thích hợp sử dụng trong các chứng ho khác nhau, trong đó có các chứng ho thuộc về sở trường của đông y như ho mãn tính, ho dai dẳng lâu ngày, ho tái đi tái lại do phế âm hư.

Khi gia thêm các vị thuốc dân gian Việt Nam như ô mai, vỏ quýt, mật ong thì công hiệu của phương thuốc lại được tăng thêm nhiều phần. Hải Thượng Lãn Ông qui ô mai vào bổ kim. Mà phế lại thuộc kim (theo ngũ hành), nên sử dụng ô mai trong các chứng bệnh ở phế là vô cùng hữu hiệu.

Trong đông y, ô mai là vị thuốc có vị chua, tính liễm (liễm phế là làm cho môi trường ở đường hô hấp được tốt hơn), có thể thăng, có thể giáng, nên giúp thuận khí chỉ khái, hóa đờm, có vai trò cốt yếu trong phương thuốc trị ho.

Còn mật ong, là phương thuốc bổ dưỡng được con người biết tới và sử dụng hàng ngàn năm qua, khi gia vào phương thuốc, đều nhằm phát huy công dụng bồi bổ này, giúp tăng cường sinh lực, cải thiện thể trạng, bất kể bệnh nào cũng nhờ đó mà mau hồi phục. Ô mai, kết hợp với vỏ quýt, mật ong là một phương thuốc trừ ho hiệu nghiệm được sử dụng phổ biến trong dân gian.

Bí quyết bào chế và nhà máy sản xuất GMP

Để tạo ra sản phẩm có chất lượng ổn định, thuốc ho Bảo Thanh được sản xuất trong nhà máy đạt các tiêu chuẩn thực hành tốt của tổ chức thế giới: GMP, GLP, GSP – WHO, với qui trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào tới bán thành phẩm và thành phẩm.

Hơn thế, với đặc thù là một sản phẩm thuốc kế thừa từ bài thuốc đông y lâu đời, quá trình sản xuất thuốc ho Bảo Thanh vừa phải đảm bảo việc tuân thủ những nguyên tắc của y học cổ truyền, vừa phải đáp ứng yêu cầu tự động, hiện đại để nâng cao năng suất. Các dược sĩ của công ty Dược phẩm Hoa Linh cũng đã trải qua quá trình nghiên cứu cẩn trọng với nhiều thử nghiệm khác nhau.

Những kĩ thuật bào chế quan trọng cuối cùng đã được đúc kết, trở thành bí quyết riêng và tài sản bảo mật của công ty. Chính những bí quyết này quyết định việc tạo nên những chai thuốc Bảo Thanh thực sự có chất lượng và hiệu quả tới tay người sử dụng.

Năm 2014, thuốc ho Bảo Thanh đã vinh dự được Bộ y tế trao tặng Giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt. Đây là giải thưởng uy tín, nhằm tôn vinh thuốc sản xuất trong nước có chất lượng tốt, không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để công ty dược phẩm Hoa Linh không ngừng nỗ lực khẳng định “Thương hiệu của chất lượng”.

Thúy Ngà
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.