Một khám phá mới gần đây cho thấy sự kết hợp 4 dưỡng chất canxi, phốt pho, vitamin B2 và B12 trong sữa sẽ tạo nên tác động tích cực, giúp giải phóng năng lượng từ sữa, để cơ thể vận động hiệu quả hơn.

Năng lượng sữa giúp vận động hiệu quả hơn

Chị Nguyễn Hồng Hạnh (Q.8, TP.HCM) chia sẻ: “Cả nhà mình từ lâu đã có thói quen uống sữa mỗi ngày để nạp năng lượng khởi đầu ngày mới và bổ sung dinh dưỡng. Nhưng thú thật là lần đầu tiên nghe nói về năng lượng sữa mình vẫn rất bất ngờ”.

Cũng như chị Hạnh, nhiều người tỏ ra vừa ngạc nhiên vừa hài lòng với kết quả một nghiên cứu mới đây về năng lượng sữa của nhãn hàng Cô Gái Hà Lan. Cụ thể, sự kết hợp của 4 dưỡng chất canxi, phốt pho, vitamin B2 và B12 trong sữa sẽ tạo nên tác động tích cực, giải phóng năng lượng từ sữa giúp cơ thể vận động hiệu quả.

PGS. TS. BS. Nguyễn Thị Lâm, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia lý giải thêm: “Vitamin B2 và B12 điều hòa quá trình tổng hợp và phân giải carbohydrate, chất béo và chất đạm còn canxi và phốt pho sẽ hỗ trợ giải phóng năng lượng sữa đến từng cơ bắp. Chính 4 dưỡng chất này cung cấp năng lượng sữa cho cơ thể luôn sẵn sàng vận động.”

Thêm một lý do để bạn uống sữa hàng ngày

Sữa Cô Gái Hà Lan Active 20+™ cung cấp năng lượng sữa cho cả nhà năng động suốt ngày dài

Song song với việc cung cấp năng lượng sữa, canxi, phốt pho, vitamin B2 và B12 còn góp phần củng cố chức năng của ba cơ quan chủ lực cho sự vận động là hệ xương, cơ bắp và hệ thần kinh.

Canxi có tác dụng kích thích cơ bắp co thắt để tạo nên và duy trì vận động. Khoáng chất này cũng kết hợp rất “ăn ý” với phốt pho, cùng nhau xây dựng hệ xương chắc khỏe. Vitamin B2 và B12 góp phần củng cố hệ thần kinh để sẵn sàng truyền đi những tín hiệu điều khiển các cơ quan trong quá trình vận động. Nhờ đó, các cơ quan này không những khỏe mạnh hơn mà còn phối hợp nhịp nhàng với nhau để vận động hiệu quả.

Nạp năng lượng sữa từ Cô Gái Hà Lan Active 20+™

Với một số thực phẩm, bạn phải cân nhắc khá kỹ về việc nên dùng vào thời điểm nào mới có thể tận dụng tối đa giá trị dinh dưỡng. Với sữa, bạn hoàn toàn không phải băn khoăn về điều này.

PGS. TS. BS. Nguyễn Thị Lâm cho biết: “Sữa là một thực phẩm tiện lợi và khá “thân thiện” cho sức khỏe mà bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Không riêng gì trẻ em mà ngay cả người lớn cũng nên uống từ 2 đến 3 ly sữa mỗi ngày vào bữa sáng, bữa trưa hoặc chiều. Hơn nữa, uống 1 ly sữa trước khi đi ngủ còn giúp đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn”.

Thêm một lý do để bạn uống sữa hàng ngày

Sữa có thể được dùng vào bữa sáng, chiều, thậm chí vào buổi tối trước khi đi ngủ

Ngoài ra, thói quen nạp năng lượng sữa từ Cô Gái Hà Lan Active 20+™ hàng ngày còn giúp các gia đình duy trì lối sống năng động, khỏe khoắn. Các hình thức vận động, tập luyện luôn khiến cơ thể tiêu hao nhiều năng lượng hơn so với bình thường. Do đó, bổ sung năng lượng sữa thường xuyên sẽ giúp các thành viên duy trì sức bền và sự dẻo dai để cùng nhau năng động mỗi ngày.

Thêm một lý do để bạn uống sữa hàng ngày

Nạp năng lượng sữa để cơ thể dẻo dai suốt ngày dài

Năng lượng sữa từ Cô Gái Hà Lan Active 20+™ với sự kết hợp của 4 dưỡng chất canxi, phốt pho, vitamin B2 và vitamin B12, giúp giải phóng năng lượng từ các dưỡng chất trong sữa vào cơ thể, giúp gia đình bạn năng động suốt ngày dài và tận hưởng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Thêm một lý do để bạn uống sữa hàng ngày 

Thu Hằng

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.