Sữa chua

Để tự tin diện bikini, bạn không nên bỏ qua các loại thực phẩm sau - Ảnh 1.

Sữa chua vừa có tác dụng làm đẹp da mà còn là món ăn cần thiết với những cô nàng muốn giữ dáng eo thon. Trong sữa chua có rất ít hàm lượng chất béo, có loại sữa chua còn không mang hàm lượng chất béo nào. Bên cạnh đó, sữa chua cung cấp cho bạn protein và bổ sung thêm canxi. Bạn có thể thay đổi hương vị khi ăn kèm sữa chua với các loại hạt hay trái cây.

Yến mạch

Để tự tin diện bikini, bạn không nên bỏ qua các loại thực phẩm sau - Ảnh 2.

Yến mạch có hàm lượng chất xơ cao và bổ sung thêm lượng protein cho cơ thể, vì thế, đây là loại ngũ cốc không nên bỏ qua trong thực đơn ăn kiêng, giúp bạn có chế độ giảm cân lành mạnh. Ngoài ra, yến mạch cũng có tác dụng giảm nguy cơ bệnh tim, giảm lượng cholesterol và điều trị táo bón.

Các loại hạt

Để tự tin diện bikini, bạn không nên bỏ qua các loại thực phẩm sau - Ảnh 3.

Thực phẩm loại hạt như hạnh nhân, lạc, quả óc chó, quả hạch... cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và có tác dụng chống lão hóa. Trong đó, quả óc chó, quả hạch được áp dụng phổ biến nhất trong quá trình giảm cân. Các loại hạt này cũng giúp giảm nguy cơ bệnh tim, ngăn ngừa ung thư vú.

Trứng

Để tự tin diện bikini, bạn không nên bỏ qua các loại thực phẩm sau - Ảnh 4.

Trứng là loại thực phẩm vô cùng phổ biến, được nhiều người tin tưởng áp dụng vào các chế độ ăn uống khác nhau. Trứng có nhiều lượng axit amin và cung cấp lượng protein, chất béo ổn định. Đồng thời, protein trong trứng có tác dụng làm chắc cơ, giúp cơ thể bạn khỏe mạnh. Tuy nhiên, bạn nên tránh không lạm dụng và ăn quá nhiều loại thực phẩm này.

Táo

Để tự tin diện bikini, bạn không nên bỏ qua các loại thực phẩm sau - Ảnh 5.

Táo là loại thực phẩm có chứa ít calo và chất béo. Thay vào đó, táo cũng cung cấp nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết. Thưởng thức một táo trước bữa ăn là cách rất tốt để hạn chế sự thèm ăn của bạn. Đây cũng là món ăn cần để bổ sung năng lượng khi bạn trong quá trình tập luyện nhẹ giảm cân.

* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.