Tốn nhiều tiền cho các sản phẩm dưỡng da nhưng cuối cùng, tình trạng da khô vẫn không được cải thiện? Đây là một vấn đề nhiều phụ nữ gặp phải. Tuy nhiên, ít ai biết rằng bên cạnh việc chăm sóc từ bên ngoài, việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong mới là biện pháp lâu dài để có được làn da mềm mại, óng ả. Nếu gặp phải tình trạng da khô, hãy thử bổ sung những thực phẩm dưới đây vào thực đơn hàng ngày của mình.

Hãy ăn cá ít nhất 2 lần một tuần. Đặc biệt, hãy ăn những loại cá có chứa nhiều dầu hay sống ở nước lạnh như cá trích hay cá hồi. Những loại cá này giàu dưỡng chất omega-3 giúp duy trì làn da khỏe mạnh. Những loại thực phẩm khác cũng cung cấp những axit béo này là quả óc chó, quả bơ và dầu hạt lanh. Hãy trộn 2 thìa dầu hạt lanh vào sốt salad của mình hoặc ăn cùng với yến mạch cho buổi sáng.

Bổ sung vitamin là một trong những cách hiệu quả giúp cải thiện làn da. Mỗi ngày, uống 100mg vitamin B tổng hợp, 15mg beta carotene và 15mg kẽm. Ngoài ra, hãy tìm những viên uống có công dụng dưỡng da chứa vitamin A, vitamin C, vitamin E, riboflavin, vitamin B6, kẽm và các khoáng chất khác…

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online!

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.