Thùy Hương (Theo Bí quyết phong cách)-Chủ nhật, ngày 25/06/2017 22:41 GMT+7

Trị mụn

Cần chuẩn bị tinh bột nghệ và một ít sữa tươi không đường. Trộn đều 2 thìa tinh bột nghệ và 2 thìa sữa tươi để có được một hỗn hợp đặc sệt. Đắp trực tiếp lên mặt và để trong vòng từ 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện từ 2 – 3 lần một lần để có hiệu quả tốt nhất.

Dưỡng ẩm cho da khô

Cần chuẩn bị trứng gà, chanh tươi, tinh bột nghệ và dầu ô liu. Trộn đều 1 lòng trắng trứng với 2 giọt dầu ô liu, 1 thìa bột nghệ và 1/2 thìa nước cốt chanh và một chút nước sạch. Đắp hỗn hợp trên lên các vùng da cần dưỡng ẩm như mặt, cổ, vai, chân tay hoặc toàn thân.

Giảm nếp nhăn

Đối với loại mặt nạ này, chúng ta cần tinh bột nghệ, nước ép cà chua, sữa tươi, bột gạo, mỗi loại một thìa và trộn đều để có một hỗn hợp cuối cùng. Xoa đều hỗn hợp này lên mặt, cổ, tập trung vào những vùng da dễ hình thành nếp nhăn như đuôi mắt và để trong vòng 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Trị sạm da

Trộn đều hỗn hợp bao gồm 1 thìa cà phê bột nghệ, 1 thìa cà phê nước ép dưa chuột, 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh và đắp lên mặt trong khoảng 20 phút, sau đó, rửa sạch với nước ấm. Loại mặt nạ này nên được dùng thường xuyên, tối thiểu 4 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online!

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.