chỉnh nha  niềng răng mang mắc cài mặt trong là một phương pháp đặc biệt và phức tạp, bao gồm những dây cung, mắc cài, khâu… nhằm điều chỉnh những răng mọc méo mó , răng hô, móm, sai khớp cắn… trở thành ngay ngắn, đều hơn và thẩm mỹ hơn. 
        Căn cứ vào tình trạng bệnh lý của bệnh nhân, đề nghị về thẩm mỹ cũng như phí tổn của biện pháp , trọng điểm Nha khoa Việt Pháp mang đến cho bạn các giải pháp chỉnh nha mang mắc cài bạn có thể lựa chọn :
1. Niềng răng mang mắc cài inox:
          Mắc cài Inox cổ điển: Đây là chọn lựa rất tốt cho trẻ con , vì nhu cầu thẩm mỹ của trẻ khi đeo mắc cài Niềng răng không cao bằng người lớn, một lý do nữa là chi phí cũng thấp so với các loại mắc cài khác.
chỉnh nha mang mắc cài Inox

chỉnh nha mang mắc cài Inox
           Mắc cài inox tự động: Đạt kết quả nhanh và hiệu quả hơn so với mắc cài cổ điển, ít đi tái khám nha sỹ, không đeo thun như mắc cài cổ điển.  Để vận chuyển răng, mắc cài tự động có một nắp trượt trên phần cánh mắc cài như là một nắp đậy để giữ chắc dây cung vào khe mắc cài.
niềng răng kim loại

2. Niềng răng mang mắc cài sứ:
       –  Mắc cài sứ cổ điển: Loại mắc cài này dùng thun buộc vào dây cung nên cần tái khám thường xuyên để thay thun, bên cạnh đó có phí tổn thấp so với mắc cài sứ tự động nhưng lại cao hơn mắc cài inox cổ điển.
niềng răng bằng sứ

         – Mắc cài sứ tự động: phí tổn cao hơn mắc cài cổ điển, đạt hiệu quả cao, Số lần tái khám ít hơn so với cổ điển, dễ duy chuyển răng vì có một nắp trượt trên phần cánh mắc cài như là một nắp đậy để giữ chắc dây cung vào khe mắc cài và đặc biệt ít gây đớn đau cho bệnh nhân.
mắc cài tự động


        chỉnh nha mang mắc cài  tuy đơn giản, hiệu quả cao, giá thành tương đối mềm hơn so với Niềng răng không mắc cài nhưng lại gây mất thẩm mỹ vì phần mắc cài lộ ra bên ngoài. Trước khi thực hiện  bạn sẽ được chụp XQ, lấy dấu, khám và tư vấn rõ ràng về thời gian sẽ mang, cách thức niềng cũng như phí tổn để bạn hiểu rõ.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.